Chính sách bảo hành

Trong quy định này, các sản phẩm tạp chí, tài liệu, … được gọi chung là “hàng hóa”.

Khi thực hiện mua hàng, khách hàng cần cung cấp ĐÚNG và ĐỦ các thông tin mà KEM yêu cầu để quá trình liên lạc, giao-nhận hàng diễn ra thông suốt. Đồng thời, khách hàng cần đọc kĩ các bản mẫu trước khi đăng kí đặt mua, vì sản phẩm là tài liệu dễ bị sao chép nội dung nên KEM không áp dụng chính sách hoàn trả sau khi đã nhận hàng.

Khách hàng không được tự ý sử dụng các tài liệu miễn phí (đề thi, bài giảng) của KEM vào mục đích thương mại hoặc quảng bá cho các site/page khác.

Để đảm bảo quyền lợi, xin lưu ý:

  1. Sách Olympiad có nội dung phức tạp, dù KEM đã cố gắng nhưng khó tránh khỏi sai sót trong biên tập. KEM luôn tiếp nhận góp ý tại địa chỉ: http://bit.ly/gopysachKEM.
  2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NGOẠI QUAN: Trong quá trình sử dụng, nếu sách gặp tình trạng hỏng hóc như rách bao bì, bong tróc, hỏng gáy, bung keo, thiếu trang, khách hàng vui lòng không tự sửa chữa mà chủ động liên hệ ngay với KEM qua hotline/Zalo: 037.890.7240 hoặc fanpage (fb.com/tapchikem) để được hỗ trợ đóng mới hoặc đổi sách.
  3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NỘI DUNG: KEM cam kết hỗ trợ độc giả trong thời gian tối thiểu 2 năm kể từ ngày mua. Nếu có bất kì bản cập nhật nội dung nào, KEM hỗ trợ thu hồi sách cũ và đổi lên phiên bản mới với chi phí cập nhật không quá 15% giá bán. KEM KHÔNG hỗ trợ thanh lí sách.
  4. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG: Khách hàng có quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán và được đổi trong các trường hợp:

a) Hàng nhận được không đúng chủng loại, mẫu mã đã đặt hoặc như hiển thị trên website lúc đặt hàng.

b) Hàng không đủ số lượng hoặc không đủ bộ theo đơn hàng.

c) Sản phẩm bị hư hại bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, hỏng gáy,…

d) Sách bị hỏng trong quá trình sử dụng như bung keo, thiếu trang. Lưu ý, KEM không hỗ trợ đổi với các trường hợp hư hại do photo, scan, rơi sách, hoặc móp gáy.

  1. CÁCH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐỔI HÀNG:

a) Thời gian thông báo: Khách hàng cần thông báo đổi hàng trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng. Riêng trường hợp thiếu hàng (mục 4b) hoặc lỗi ngoại quan (mục 4c), khách hàng phải thông báo ngay khi kiểm hàng cùng bưu tá, nếu thông báo muộn hơn, KEM có quyền từ chối hỗ trợ.

b) Thời gian gửi hàng đổi: KEM sẽ xác thực yêu cầu đổi hàng trong tối đa 24 giờ kể từ khi nhận thông báo. Thời gian khách hàng gửi trả sản phẩm lỗi là tối đa 10 ngày từ khi xác thực.

c) Nếu nội dung sách không bị ảnh hưởng, khách hàng có thể giữ sách lỗi sử dụng tạm, và chỉ cần gửi trả lại sách lỗi sau khi đã nhận sách đổi từ KEM.

Bạn cần tư vấn thêm?

Hãy liên hệ với KEM qua hotline/Zalo